Ronaldo co may giay vang trong su nghiep

 

Ronaldo có mấy giày vàng là chủ đề mà tất cả những người hâm mộ bóng đá không thể bỏ qua. Ronaldo là cái tên không còn xa lạ đối với tất cả những người hâm mộ, yêu thích bóng đá trên toàn thế giới. Anh đã gặt hái rất nhiều những thành tựu và sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Theo dõi bài viết cùng 90phut net để nắm bắt được những thông tin hay ho nhé.

Giới thiệu về siêu sao Cristiano Ronaldo? Chiếc giày vàng châu Âu?

Ronaldo hay còn được gọi với cái tên là CR7, là một trong những siêu sao bóng đá nổi tiếng nhất hành tinh. Từ một cậu bé nghèo khó ở một hòn đảo hẻo lánh đến danh thủ hàng đầu thế giới, CR7 đã phải trải qua rất nhiều khó khăn.

Ronaldo bắt đầu sự nghiệp của mình ở một câu lạc bộ nhỏ của Bồ Đào Nha. Tiếp đó, anh được chuyển đến câu lạc bộ Manchester United và thi đấu chính thức cho Premier League. Ở đây anh tiếp tục gặt hái cho mình những thành quả vang dội và tiếp sau đó ra nhập câu lạc bộ Real Madrid. Đỉnh cao sự nghiệp của anh tại đây, đạt được vô số những thành tựu cá nhân và đội tuyển. Thế Ronaldo có mấy giày vàng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Giới thiệu về siêu sao Cristiano Ronaldo

Giới thiệu về siêu sao Cristiano Ronaldo

Chiếc giày vàng châu Âu là một giải thưởng được trao cho cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mỗi mùa trong giải vô địch quốc gia hàng đầu tại châu Âu. Giải này được điêu khắc đặc biệt thành hình chiếc giày bóng đá và được coi là giải thưởng vĩ đại nhất trong sự nghiệp cầu thủ.

Ronaldo có mấy giày vàng ?

Theo số liệu thống kê chi tiết từ Liên đoàn bóng đá châu Âu được viết tắt là UEFA, Ronaldo hiện đang nắm trong tay 5 chiếc giày vàng chỉ sau siêu sao Lionel Messi 1 chiếc (xem thêm Messi có mấy giày vàng?). Vậy chi tiết từng năm CR7 nhận giày vàng như nào, theo dõi nhé:

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2007-2008

Ronaldo có mấy giày vàng? Mùa giải năm 2007-2008 chính là mùa đầu tiên mà CR7 nhận được chiếc giày vàng. Với thành tích xuất sắc 31 bàn thắng được thiết lập trong tổng số 34 trận đấu, anh đã xuất sắc vượt qua những siêu sao như Lionel Messi ( Barcelona), Fernando Torres ( Liverpool), Luca Toni ( Bayern Munich). Cùng thời điểm này CR7 cũng giành được danh hiệu Premier League và Champions League với MU.

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2010-2011

Ronaldo có mấy giày vàng? Sau khi chuyển sang CLB Real Madrid, Ronaldo đã chứng minh tài năng sân cỏ của mình với 40 bàn thắng trong tổng số 34 trận đấu giành được chiếc giày vàng danh giá thứ 2 liên tiếp. Điều thú vị ở mùa giải này là CR7 đã ghi tới 4 bàn trong trận đấu của EL Clasico với Barcelona. Với đó là cú hattrick trong trận chung kết của Copa del rey giúp Real Madrid đánh bại đối thủ nặng ký là Barcelona.

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2010-2011

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2010-2011

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2013-2014

Ronaldo có mấy giày vàng? Vào năm 2013-2014 CR7 tái kỷ lục số bàn thắng với 31 bàn trên tổng 34 trận đấu xuất sắc giành danh hiệu chiếc giày vàng. Đang trên đà phát triển, anh tiếp tục dành được danh hiệu cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất tại La Liga và giải thưởng tài năng xuất sắc nhất của FIFA. Với mùa giải này, CR7 đã có màn ra mắt đầy ấn tượng trong màu áo của đội tuyển Real Madrid với cú đúp vào lưới của Granada

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2014-2015

Ronaldo có mấy giày vàng? Năm 2014-2015 được coi là thành công vang dội nhất trong sự nghiệp bóng đá của Cristiano Ronaldo, anh đã ghi được 48 bàn thắng trong tổng số 35 trận đấu. Với thành tích đáng nể này, anh đã xuất sắc giành được danh hiệu chiếc giày vàng lần thứ 4 trong sự nghiệp. Cùng lúc đó giúp Real Madrid giành cúp Champions League và Copa del rey.

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2014-2015

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2014-2015

Ronaldo giành giải chiếc giày vàng năm 2015-2016

Ronaldo có mấy giày vàng? Trong mùa giải này Ronaldo tiếp tục chứng minh được phong độ liên tiếp của mình khi thành công ghi 35 bàn thắng trong suốt 36 trận đấu. Và anh cũng giành được danh hiệu Pichichi và giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA. Đây là lần thứ 3 anh đạt được danh hiệu. Trong mùa này, anh cũng xuất sắc có cú hat trick vào lưới của đội tuyển Wolfsburg ngược dòng thành công để tiến vào bán kết Premier League.

Nguồn: https://90phut.in/ronaldo-co-may-giay-vang/

Comments

Popular posts from this blog

90phut truc tiep bong da mien phi

Lịch sử hình thành bóng đá hiện đại

Thông tin về giải đấu Europa League